Lựa chọn đúng lúc, vứt bỏ đúng lúc

Share it:

THÓI QUEN 1: Lựa chọn đúng lúc, vứt bỏ đúng lúc 
     Con đường thành công là gì? Người thành công không có nghĩa là có tất cả mà là biết vứt bỏ các mà mình không thể có. Do đó biết cách vứt bỏ cũng là một trí tuệ.

     Trong đời mọt người có rất nhiều sự lựa chọn. Khi đứng trước sự lựa chọn của cuộc đời, người thành công sẽ biết vứt bỏ những cái không quan trọng để thực hiện những việc cần thiết hơn. Bạn không nên bi quan với cảm giác mất mát, mà hãy lạc quan là mất cái này sẽ được cái khác.

     Cơ hội thường rất đáng quý. Người thành công rất nhạy bén. Khi họ biết rằng đang đứng trước một cơ hội lớn, họ sẽ dốc toàn lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, không sợ trở ngại cho đến khi đạt được mục đích. Do đó những cơ hội lớn không thể tuột khỏi tay họ.

     Cuộc sống có rất nhiều cám dỗ. Khi đối mặt với nó, người thành công biết nhận ra những mong muốn không hợp lí của minh, kịp thời vứt bỏ và bằng lòng với những thứ mình đang có. Đó mới là cái suy nghĩ của những người thông minh.

     Một người thông minh có thể kìm chế được bản thân, hiểu được trách nhiệm của mình. Dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào, họ cũng luôn giữ bản thân mình không bị tác động bởi ngoại cảnh.

Share it:

100 thói quen tốt

Post A Comment:

0 comments: