Nên mua USB ở đâu, đánh giá USB 3.0 Sandisk do Lazada cung cấp

Share it:
Nên mua USB ở đâu? Dung lượng USB bao nhiêu và loại USB nào để phù hợp với công việc?... Nếu bạn đang đặt ra những câu hỏi này thì chắc chắn đây là bài viết dành cho bạn.
Bạn nên đọc bài  Những yếu tố cần cân nhắc khi mua USB
Bài viết này mình sẽ chỉ đánh giá về USB 3.0 của Sandisk, và nếu bạn có ý định mua USB thì mình cũng khuyến khích bạn nên mua USB loại 3.0 để đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu cho công việc.
Mình đã trải nghiệm qua USB 3.0 Sandisk SDCZ73 32GB Vỏ nhôm (Bạc)   do Lazada cung cấp và đây là những đánh giá của mình và mọi người:

Thông tin về sản phẩm:

Với tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 15 lần so với chuẩn USB 2.0 thông thường, USB SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive là thiết bị lưu trữ thích hợp dành cho người dùng muốn sở hữu một USB tốc độ cao và không gian lưu trữ lớn. Nó sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian khi truyền những tập tn lớn. Thêm vào đó, với lớp vỏ ngoài được làm bằng kim loại bền bỉ và cao cấp, SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive mang lại phong cách mạnh mẽ đồng thời bảo vệ an toàn cho dữ liệu bên trong. Phần mềm SanDisk SecureAccess đi kèm cho phép bạn dễ dàng cài đặt mật khẩu nhằm làm tăng tính bảo mật cho thiết bị.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Hiệu suất vượt trội, độ tin cậy cao
Tất cả các sản phẩm SanDisk được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất và được thử nghiệm chặt chẽ, vì vậy bạn có thể tự tin vào chất lượng vượt trội, hiệu suất mạnh mẽ và độ tin cậy cao của mỗi sản phẩm SanDisk....
Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.
NHƯỢC ĐIỂM
Về nhược điểm của loại USB này của Sandisk theo mình là nó nóng nhanh, cắm vào máy tính một lúc đã thấy USB nóng lên. Tuy nhiên so với những USB cùng dung lượng, tốc độ truyền tải và kiểu dáng thì mình thấy USB này có giá thành phải chăng nhất, vỏ bằng kim loại, kiểu dáng đẹp, rất thích hợp để mua. Nếu bạn có nhu cầu lưu trữ dữ liệu ít hơn thì có thể mua các USB có dung lượng thấp hơn: 
Bạn có thể xem thêm nhận xét của mọi người bên dưới thông tin về sản phẩm trên website của Lazada để quyết định có nên mua hay không nhé! ^^ Chúc bạn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ lên các mạng xã hội bằng cách click các nút bên dưới nhé.

Share it:

Lời khuyên hữu ích

USB

Post A Comment:

0 comments: